Breaking

Sunday, October 14, 2018

Bị ngứa bao quy đầu nam giới nên làm gì mau hết ?

Các cánh mày râu thưởng lơ là trong việc chăm sóc sức khoẻ dương vật, dù chỉ là một dấu hiệu nhỏ như ngứa bao quy đầu cũng có khả năng là mắc các bệnh nam khoa hiểm nguy. Vậy nam giới bị ngứa bao quy đầu nên làm gì? cùng xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tại sao bao quy đầu bị ngứa ?

Bao quy đầu dương vật nằm ở vị trí khá ẩm ướt, thiếu ánh sáng, thường dễ bị tạp khuẩn tiến công và dẫn tới nhiều căn bệnh. Bên cạnh đó, việc vệ sinh không sạch sẽ (nhất là sau khi giao hợp tình dục) càng tạo thời cơ thuận lợi cho chúng tích tụ, gây ngứa ngáy khó chịu ở bao quy đầu.

Bị ngứa bao quy đầu nam giới nên làm gì mau hết ?
Bị ngứa bao quy đầu nam giới nên làm gì mau hết ?

Khá nhiều đấng mày râu không biết nguyên nhân ngứa bao quy đầu là do đâu trong khi bản thân không mắc các bệnh nam khoa nào cả. Theo một số chuyên khoa chia sẽ, ngứa bao quy đầu là do:

  • Dài – hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu dài trùm kín một phần hoặc toàn bộ tại vùng quy đầu khiến nam giới tiểu không hết, tiểu khó, nước tiểu còn sót lại tích tụ bên trong vùng quy đầu, cộng thêm tạp khuẩn hình thành sẽ tạo nên bựa sinh dục gây ra ngứa bao quy đầu.
  • Do rận mu: Loài ký sinh trùng này thường lây lan qua con đường dục tình, chúng thường sống tại vùng lông mu ở bộ phận sinh dục để hút máu vật chủ. Chính vì vậy, nam giới sẽ có cảm giác ngứa, tương đối khó chịu vùng bao quy đầu, mu và cơ quan sinh dục.
  • Nấm Candida: cánh mày râu có khả năng nhận biết dấu hiệu của nấm căn bệnh này là đau, ngứa rát, sưng tấy ở vùng quy đầu.
  • Viêm bao quy đầu: tình trạng này xảy ra khi cậu bé thường xuyên không được vệ sinh sạch sẽ làm cho tạp khuẩn có điều kiện sinh sôi cũng như phát triển. Viêm bao quy đầu sẽ gây ngứa ngáy, đau rát tại vùng bao quy đầu, thỉnh thoảng sẽ có mụn nước, chảy dịch dẫn đến mùi hôi tương đối khó chịu.
Ngoài ra, việc mặc quần lót quá chật hay ẩm thấp, lạm dụng chất tẩy rửa,… cũng dẫn tới hiện tượng ngứa bao quy đầu. Cùng trao đổi với những chuyên gia lúc bạn thấy bản thân đang gặp nên vấn đề này bằng việc nhấp vào khung chat dưới đây.

Ngứa bao quy đầu nên làm gì ?

Nếu những quý ông gặp phải trường hợp này thì cũng không bắt buộc vô cùng lo lắng, vì chỉ cần tìm ra sớm cũng như can thiệp nhanh chóng thì có thể khắc phục được vấn đề này. Tùy thuộc kết quả kiểm tra, những bác sĩ sẽ phát hiện được nguyên do cũng như dẫn ra hướng điều trị phù hợp.

Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu trong rất nhiều năm đã giúp cho nhiều nam giới giải quyết được vấn đề này bằng phương pháp hiện đại như:

  • Điều trị nội khoa: Bằng việc dùng thuốc với liều lượng hợp lý, giúp kháng viêm và ức chế sự phát triển của vi khuẩn từ đó hạn chế được hiện tượng viêm loét bao quy đầu.
  • Điều trị ngoại khoa: Hiện tượng quý ông có bao quy đầu dài hẹp dẫn tới ngứa thì được chỉ định tiến hành tiểu phẫu cắt phần bao quy đầu thừa theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Kỹ thuật này được thực hiện một cách nhanh chóng, không đau, không chay máu, người bệnh ra về trong ngày,… buộc phải được rất nhiều bác sĩ và quý ông đánh giá cao.
Khuyến cáo: bệnh nhân nên đến một số cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và chữa trị, tránh trường hợp lơ là bỏ thông qua hoặc tự chữa tại nhà vì cuối cùng có thể dẫn đến rất nhiều biến chứng hiểm nguy.

Tại phòng khám Tân Mỹ Âu, những quý ông sẽ được chăm sóc, phục vụ một cách tận tình bởi đội ngũ y tế có rất nhiều ưu điểm như bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại, nhân viên y tế tận tình, chi phí chữa chi tiết, thời gian hoạt động linh hoạt.

bacsituvan
Bác sĩ tư vấn


Một số chia sẽ trên đây đã phần nào cung cấp rất nhiều thông tin cho bạn nam về " Ngứa bao quy đầu nên làm gì". Nếu như có thắc mắc, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0273.625.9988 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được một số bác sĩ giúp đỡ.

No comments:

Post a Comment

banner
Chat