Breaking

Sunday, October 14, 2018

Chữa ngứa bao quy đầu sao cho an toàn ?

Việc ngứa bao quy đầu thường gây trở ngại trong sinh hoạt đời sống ở nam giới. Cần chữa trị ngứa bao quy đầu sao cho an toàn là điều mà rất nhiều phái mạnh quan tâm, cùng xem qua bai viết sau đây để tìm hiểu.

Ngứa bao quy đầu là gì ?

Ngứa bao quy đầu là do ở tại vùng kín có khá nhiều vi khuẩn, cộng thêm sự tích tụ của mồ hôi cũng như nước tiểu dẫn tới viêm cũng như dẫn đến ngứa ngáy, đau rát rất khó chịu, lâu lâu sưng đỏ, hình thành mụn nước rất hiểm nguy.

Chữa ngứa bao quy đầu sao cho an toàn ?
Chữa ngứa bao quy đầu sao cho an toàn ?


Đa phần các trường hợp ngứa bao quy đầu là do dài hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ, vi khuẩn ở cậu nhỏ dẫn đến và khiến đời sống đấng mày râu bị chi phối, mất tập trung trong công việc cũng như hoạt động thường ngày.

Ngứa bao quy đầu không chỉ là một dấu hiệu đơn giản mà nó có thể là lời cảnh báo của nhiều bệnh nam khoa, bệnh xã hội hiểm nguy. Nếu để lâu sẽ dẫn tới nhiều tác hại nặng hơn.

Tác hại của ngứa bao quy đầu

Ngứa bao quy đầu nếu không giải quyết nhanh chóng sẽ gây ra nhiều tai hại nghiêm trọng đến sức khỏe như:

  • Khiến việc “giường chiếu” diễn ra không thuận lợi, có cảm giác đau đớn, mệt mỏi lúc gần gũi, giảm hưng phấn, ít ham muốn. Lâu ngày khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên xa cách, lạnh lùng.
  • Tình trạng ngứa bao quy đầu sẽ gia tăng, kéo theo đấy là viêm nhiễm càng ngày càng rất nhiều, có khả năng gây ra hoại tử dương vật và cần phẫu thuật cắt bỏ.
  • Các hiện tượng bạn nam không chỉ bị ngứa bao quy đầu do bao quy đầu dài – hẹp mà còn có khả năng mắc một số căn bệnh nam khoa khác như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, căn bệnh bao quy đầu khác.
  • Tinh trùng lúc đi ngang qua tại vùng bao quy đầu bị ngứa sẽ giảm số lượng do tạp khuẩn tấn công cũng như giết chết. Vì vậy, khả năng sinh sản cũng giảm sút cũng như dễ có nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.
  • Phái mạnh sẽ lây nhiễm khá nhiều bệnh cho bạn tình qua việc giao hợp tình dục.

Chữa ngứa bao quy đầu như thế nào là an toàn?

Đã có nhiều trường hợp người bệnh khi mắc ngứa bao quy đầu do mặc cảm, sợ người khác biết nên đã âm thầm mua thuốc điều trị tại nhà, áp dụng phương pháp dân gian thiếu khoa học,…

Họ khiến tất cả mọi giải pháp chỉ mong sớm giải quyết được vấn đề này tuy nhiên kết quả mang lại đều không được như ý muốn mà còn gây ra khá nhiều biến chứng nguy hại hơn.

Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu là một trong số địa chỉ chữa thành công, an toàn cho vấn đề ngứa bao quy đầu nói riêng cũng như căn bệnh nam khoa nói chung. Được nhiều chuyên gia đánh giá cao vì đã ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại để điều trị ngứa bao quy đầu như:

  • Chữa trị nội khoa: lúc mức độ ngứa vẫn còn nhẹ, bạn nam được dùng thuốc nhằm kháng viêm, giảm đau nhức, khống chế sự phát triển của ký sinh trùng, cải thiện sức khỏe.
  • Chữa ngứa bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại, mau chóng, tiện lợi.
  • Chữa trị ngoại khoa: những người bệnh ngứa bao quy đầu do bao quy đầu dài – hẹp sẽ được chỉ định tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu, công nghệ Surkon, phương pháp Nano của Mỹ với nhiều ưu điểm như không đau, không chảy máu, nhanh hổi phục, ra về trong ngày,…vì thế cánh mày râu rất hài lòng về kỹ thuật này.
  • Người bệnh trong thời gian chữa trị sẽ được các chuyên gia chỉ dẫn, cũng như không phải làm các quy trình điều trị nhiều để đạt kết quả tốt trong thời gian ngắn.
Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu từ khi thành lập đến nay, vẫn đã và đang phấn đấu không ngừng tùy trên những điểm mạnh của mình là có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, nhân viên y tế tận tình, chi phí thăm khám cũng như chữa được kê khai rõ ràng, thời gian làm cho việc linh hoạt cũng như liên tục,… nhằm tăng chất lượng phục vụ nam giới càng ngày càng tốt hơn.

bác sĩ tư vấn
bác sĩ tư vấn tại đây

Đến đây, chắc hẵn nhiều nam giới đã nắm được cách điều trị ngứa bao quy đầu sao cho an toàn, thành công. Nếu như còn câu hỏi nào xoay quanh vấn đề này, hãy nhấc máy và gọi ngay đến 027 3625 9988 hay nhấp vào khung chat sau đây để được một số bác sĩ hỗ trợ.

No comments:

Post a Comment

banner
Chat