Breaking

Thursday, October 18, 2018

Chi phí xét nghiệm tinh trùng 2019 tốn bao nhiêu tiền ?

Tình trạng vô sinh hiện nay là vấn nạn mà nhiều nam giới mắc phải, vì vậy chi phí xét nghiệm tinh trùng tốn bao nhiêu tiền 2019 cũng được rất nhiều người quan tâm, để hiểu rõ hơn về xét nghiệm tinh trùng cùng xem qua bài viết sau đây.

Xét nghiệm tinh trùng là gì ?

Xét nghiệm tinh trùng chính là xét nghiệm tinh dịch đồ, là việc vô cùng quan trọng trong điều trị bệnh vô sinh ở bạn nam, cũng là việc mà cánh mày râu buộc phải chuẩn bị trước lúc lên kế hoạch có con.

Chi phí xét nghiệm tinh trùng 2019 tốn bao nhiêu tiền ?
Chi phí xét nghiệm tinh trùng 2019 tốn bao nhiêu tiền ?


Xét nghiệm tinh trùng là việc đo đạt số lượng cũng như chất lượng của cả tinh dịch và tinh trùng, chi tiết được thể hiện thông qua các thông số dưới đây.
  • Màu sắc: Tinh dịch của cánh mày râu khỏe mạnh thường sẽ có màu trắng xám đục, hơi sánh.
  • Thể tích tinh dịch bình thường nên từ 1,5ml trở lên.
  • Nồng độ pH của môi trường tinh dịch từ 7,2 trở lên.
  • Tinh dịch thông thường sẽ khô đi trong vòng dưới 60 phút trong cơ hội thông thường.
  • Tổng số tinh trùng trong 1 lần xuất tinh là trên 39 triệu con.
  • Mật độ tinh trùng bình thường là khoảng từ 15 triệu con trong mỗi ml.
  • Tinh trùng có hình dáng thông thường cần đạt từ 4% tổng số tinh trùng có trong lần xuất tinh.

Bạn biết gì về xét nghiệm tinh trùng?

Bên ngoài ra, còn có một số chỉ số liên quan khác như chỉ số bạch cầu, tỉ lệ sống sót của tinh trùng khi được phóng ra ngoài cũng như độ đi lại của tinh trùng trong môi trường tinh dịch.

Bên cạnh đấy, lúc khiến xét nghiệm tinh dịch đồ có một vài thứ bạn bắt buộc lưu ý như:

  • Tinh trùng phải sạch và tuyệt đối không chứa trong BCS.
  • Kiêng quan hệ dục tình hoặc xuất tinh trước khi làm cho xét nghiệm tinh trùng từ 3 – 5 ngày.
  • Tinh trùng sau khi được xuất ra nên phải được bảo quản ở nhiệt độ từ 30 – 37 độ cũng như đem đi xét nghiệm trong vòng 1 tiếng, nếu không sẽ ảnh hưởng khá lớn tới kết quả phân tích.
  • Về mẫu tinh trùng, bạn có thể tự lấy ở nhà nhưng nên đảm bảo được những yêu cầu ở trên, hay có khả năng lấy ở cơ sở thực hiện xét nghiệm, bạn sẽ được dẫn vào phòng riêng với không gian thoải mái và nên “tự xướng” để thu được loại tinh trùng.
  • Thời gian hoàn tất cho một kết quả xét nghiệm tinh trùng là khoảng từ 2 – 3h bởi bên cạnh việc phân tích bằng thiết bị chuyên dụng, còn bắt buộc phải quan sát dưới kính hiển vi để biết được cấu trúc của tinh trùng có bình thường hoặc không.

Chi phí xét nghiệm tinh trùng 2019 tốn bao nhiêu tiền

Trong xét nghiệm tinh trùng, phải dùng tới khá nhiều thiết bị phân tích cũng như trình độ và tay nghề của nhân viên y tế thực hiện xét nghiệm phải thành thạo, có kinh nghiệm mới có khả năng đảm bảo tính chính xác.

Vì vậy vấn đề mà khá nhiều người quan tâm là chi phí xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền 2019, bởi thông qua mỗi năm chi phí chăm sóc sức khỏe nói chung sẽ có sự thay đổi, không ngoại trừ việc xét nghiệm tinh dịch đồ.

Chi tiết, để có kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ chính xác, bạn phải tìm chọn cơ sở chuyên khoa uy tín mặc dù chi phí có phần bị hơn những nơi khác nhưng đảm bảo được chất lượng cũng như độ tin cậy của kết quả.

Chi phí xét nghiệm tinh trùng 2019 tốn bao nhiêu tiền  căn cứ vào khá nhiều yếu tố:

Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu là một trong một số địa chỉ điều trị căn bệnh vô sinh nói chung và xét nghiệm tinh trùng thành công cao nói riêng mà bạn bắt buộc lựa chọn, bởi những ưu thế nổi trội sau đây.
  • Một số y bác sĩ cũng như phương pháp viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi và tay nghề cao.
  • Hệ thống thiết mắc máy móc y tế hiện đại, dụng cụ y tế được trang mắc đầy đủ cũng như đảm bảo tính chính xác cho kết quả xét nghiệm tinh trùng.
  • Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát cũng như đảm bảo điều kiện vô trùng, không để tác nhân nào ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm.
  • Theo đấy, chi phí khiến cho xét nghiệm tại Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu sẽ được dựa theo qui định của Sở y tế bắt buộc bạn không phải quá lo ngại.
  • Chi phí xét nghiệm tinh trùng được tính tùy thuộc trên toàn bộ các yếu tố trên, phải sẽ mắc dao độn ít nhiều giữa nơi có chất lượng và nơi kém chất lượng.
bác sĩ tư vấn
bác sĩ tư vấn
Trên đây là các thông tin về "chi phí xét nghiệm tinh trùng tốn bao nhiêu tiền 2019", vui lòng gọi qua số Hotline: 02736259988 để được gặp bác sĩ tư vấn miễn phí. 

No comments:

Post a Comment

banner
Chat