Breaking

Friday, May 5, 2017

Nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới

Liệt dương luôn là nỗi lo lắng của nam giới, không chỉ dẫn đến tâm lý tự ti, chán nản, ảnh hưởng tới chât lượng đời sống mà bệnh liệt dương còn là mối nguy hại tới mối giao hợp vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

"Anh H. (44 tuổi) cho biết: Thời gian gần đây tôi không còn có hứng thú với chuyện “yêu”, vùng kín cũng không thể cương cứng được. Đôi khi, tôi cố gắng lắm mới có khả năng cương cứng được nhưng nó lại không duy trì được lâu, cậu nhỏ mềm sớm, thậm chí chẳng thể xuất tinh. hiện tượng này làm cuộc sống chăn gối của vợ chồng tôi gặp rất nhiều rắc rối."

Đây không chỉ là nỗi lo lắng của riêng anh H. Mà nó còn là nỗi ám ảnh của nhiều cánh mày râu khác do căn bệnh liệt dương ngày một cơ bản, số người bị nên bệnh này đang không ngừng tăng lên, đặc biệt là một số cánh mày râu trên 40 tuổi. Vậy lý do nào dẫn tới bệnh liệt dương? chữa trị liệt dương như thế nào? Bên dưới sẽ là những chia sẻ của một số b.sĩ chuyên bệnh nam khoa phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về vấn đề này.

nguyên nhân gây bệnh LIỆT DƯƠNG?

Do tình trạng sức khỏe: sức khỏe không được tốt hoặc có thể là do đấng mày râu đang mắc bắt buộc các căn bệnh lý mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường… thì nguy cơ mắc liệt dương cũng rất cao.

Do tuổi tác: Tuổi càng cao, một số bộ phận trên cơ thể dần lão hóa, các khả năng cũng theo đó mà dần suy giảm, trong đấy có chức năng sinh dục. mặc dù vậy, trên thực tế cũng có các phái mạnh bị liệt dương khi tuổi còn trẻ.

Do sử dụng chất kích thích: bệnh nhân thường xuyên sử dụng một số chất kích thích trong thời gian dài như bia, rượu, thuốc lá… cũng là một trong một số nguyên do dẫn đến bệnh liệt dương.


Do dùng thuốc không đúng: Liệt dương cũng có thể là do đấng mày râu dùng bừa bãi hoặc lạm dụng những mẫu thuốc như thuốc trị huyết áp, thuốc an thần, thuốc điều trị bệnh tim, thuốc chống lở loét, thuốc ngủ.

Do tâm lý: nam giới luôn trong trường hợp lo lắng, căng thắng, chịu rất nhiều áp lực trong công việc, stress kéo dài cũng có thể làm cho bạn bị buộc phải tình trạng “ trên bảo dưới không nghe”.



Do thủ dâm, tự sướng: liệt dương cũng có khả năng do quý ông thủ dâm rất nhiều, các trường hợp liệt dương cũng có thể là do di truyền.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia chuyên khoa phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về lý do gây nên bệnh liệt dương ở phái mạnh. Mọi câu hỏi của bạn xin liên hệ tới số 07.3625.99.88 để được một số bác sĩ của Phòng khám nam khoa giải đáp cụ thể hơn.

No comments:

Post a Comment

banner
Chat