Breaking

Sunday, November 4, 2018

Nguyên nhân rối loạn cương dương và phương pháp điều trị

Rối loạn cương dương còn được ví như cái vòi con voi cứ xìu xuống. Vậy những nguyên nhân nào làm câu nhỏ mất kiểm soát? xem ngay bài viết sau đây. 

Nguyên nhân rối loạn cương dương

Nếu bạn đã trải qua rối loạn chức năng cương dương, bạn có thể tự hỏi mình hai câu hỏi quan trọng: “Rối loạn cương dương có vĩnh viễn không?” Và “sự cố này có thể được khắc phục không?”

Đó là một chủ đề khó khăn để thảo luận, nhưng rối loạn cương dương không phải là hiếm. Trong thực tế, đó là vấn đề tình dục phổ biến nhất cho nam giới. Nó ảnh hưởng tới khoảng 30 triệu người Mỹ, theo Tổ chức Chăm sóc Tiết niệu . Thực hiện thay đổi lối sống có thể giúp cải thiện rối loạn cương dương của bạn, nhưng có một số yếu tố bạn sẽ phải nói chuyện với bác sĩ của bạn về.

Nguyên nhân rối loạn cương dương và phương pháp điều trị
Nguyên nhân rối loạn cương dương và phương pháp điều trị

Tìm hiểu nguyên nhân của rối loạn cương dương, còn được gọi là liệt dương, và cách bạn có thể ngăn chặn nó.

Yếu tố tâm thần có thể gây ra vấn đề

Đối với một số người, tình dục không thú vị như nó có thể. Trầm cảm , căng thẳng , mệt mỏi và rối loạn giấc ngủ có thể đóng góp cho rối loạn cương dương bằng cách phá vỡ cảm giác hứng thú tình dục trong não, theo Mayo Clinic . Trong khi quan hệ tình dục có thể là một thuốc giảm stress, rối loạn cương dương có thể làm cho tình dục trở thành một việc vặt căng thẳng.

Các vấn đề về mối quan hệ cũng có thể đóng góp cho rối loạn cương dương. Lập luận và giao tiếp xấu có thể làm cho phòng ngủ trở thành một nơi không thoải mái. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là các cặp vợ chồng giao tiếp công khai và trung thực với nhau.

Tin xấu về thói quen xấu

Bây giờ là lúc cuối cùng bỏ thuốc lá hoặc cắt giảm uống rượu của bạn nếu bạn đang tìm kiếm một điều trị cho ED. Việc sử dụng thuốc lá, tiêu thụ rượu nặng và lạm dụng dược chất khác đều có xu hướng co thắt mạch máu, báo cáo Phòng khám thông tin về thận và tiết niệu quốc gia . Điều này có thể dẫn đến hoặc làm trầm trọng thêm rối loạn cương dương.

Thời gian để giảm cân

Béo phì là một yếu tố phổ biến liên quan đến nguyên nhân rối loạn cương dương. Bệnh tiểu đường, cao huyết áp, và bệnh tim cũng liên quan đến béo phì và rối loạn cương dương. Những điều kiện này gây ra những rủi ro đáng kể về sức khỏe và có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục.

Các bài tập về tim mạch như bơi lội, chạy và đạp xe giúp giảm cân và tăng lượng ôxy và máu lưu thông khắp cơ thể, kể cả dương vật của bạn. Thêm tiền thưởng: Một vóc dáng mảnh mai hơn, chặt hơn có thể khiến bạn cảm thấy tự tin hơn trong phòng ngủ.

Rối loạn cương dương là một tác dụng phụ

Nguyên nhân rối loạn cương dương có thể do một số vấn đề thể chất khác ngoài béo phì và các bệnh liên quan đến béo phì, bao gồm:
  • Xơ vữa động mạch , hoặc mạch máu bị tắc
  • Mức testosterone thấp
  • Bệnh tiểu đường
  • Bệnh Parkinson
  • Đa xơ cứng
  • Hội chứng chuyển hóa
Dùng thuốc theo toa nhất định cũng có thể dẫn đến bệnh rối loạn cương dương.

Nguyên nhân rối loạn cương dương và phương pháp điều trị
Nguyên nhân rối loạn cương dương và phương pháp điều trị

Bệnh và phẫu thuật của Peyronie

Bệnh của Peyronie liên quan đến độ cong bất thường của dương vật trong quá trình cương cứng. Điều này có thể gây ra rối loạn cương dương là mô sẹo xơ phát triển dưới da của dương vật. Các triệu chứng khác của Peyronie bao gồm đau khi cương cứng và giao hợp.

Phẫu thuật hoặc chấn thương ở vùng xương chậu hoặc vùng dưới cột sống cũng có thể gây ra chứng rối loạn cương dương. Bạn có thể cần điều trị y tế tùy thuộc vào nguyên nhân thể chất của rối loạn cương dương của bạn.
Cả hai phương pháp điều trị y khoa và phẫu thuật cho bệnh ung thư tuyến tiền liệt hoặc tuyến tiền liệt mở rộng cũng có thể gây ra rối loạn cương dương.

Điều trị bất lực

Có một số cách để điều trị rối loạn cương dương ngoài việc bỏ thói quen xấu và bắt đầu những thói quen tốt. Cách điều trị phổ biến nhất bao gồm thuốc uống. Ba loại thuốc thông thường là sildenafil (Viagra), tadalafil (Cialis), và vardenafil (Levitra).

Tuy nhiên, nếu bạn đang dùng một số loại thuốc khác hoặc có bệnh tim mạch cụ thể, những loại thuốc này có thể không phù hợp với bạn. Các phương pháp điều trị khác bao gồm:
  • Thuốc đạn niệu đạo
  • Liệu pháp bổ sung testosterone
  • Bơm dương vật, cấy ghép, hoặc phẫu thuật

Bắt đầu một giải pháp trị rối loạn cương dương

Rào cản đầu tiên - và lớn nhất - để sửa chữa rối loạn cương dương của bạn là nhận được can đảm để nói về nó, hoặc với đối tác của bạn hoặc bác sĩ của bạn. Bạn càng nhanh càng làm điều đó, bạn càng sớm tìm ra nguyên nhân bất lực và có được điều trị đúng .

bác sĩ tư vấn Tân Mỹ Âu
Bác sĩ tư vấn Tân Mỹ Âu


Tìm hiểu thêm về rối loạn cương dương và nhận các giải pháp bạn cần để quay lại cuộc sống tình dục tích cực mà bạn muốn.

Xem thêm : Phương pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả

No comments:

Post a Comment

banner
Chat