Breaking

Friday, May 5, 2017

Viêm Niệu đạo ở nam giới và những điều cần lưu ý

Viêm niệu đạo ở nam giới là một bệnh nhiễm trùng điển hình. Lý do dẫn đến viêm niệu đạo ở quý ông có thể do một số ký sinh trùng gây bệnh lan truyền qua con đường tình dục hoặc một số vi trùng gây ra nhiễm trùng con đường tiểu. Quý ông ở trong độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi, người có rất nhiều bạn tình hay những người tham gia vào các hành vi nguy cơ cao, chẳng hạn như giao hợp tình dục không sử dụng bao cao su hay quan hệ qua con đường tại vùng hậu môn là nhóm có khá nhiều nguy cơ bị viêm niệu đạo nhất. 
Viêm niệu đạo không đe dọa tới tính mạng người bệnh nhưng gây nên nhiều phiền toái do một số triệu chứng căn bệnh gây ra như tiểu khá nhiều lần, tiểu buốt... Ở đấng mày râu, viêm niệu đạo có khả năng gây nên chảy mủ ở lỗ sáo (lỗ niệu đạo).

nguyên do gây viêm niệu đạo ở nam giới?


- nguyên do cơ bản gây ra viêm niệu đạo ở cánh mày râu là do căn bệnh lậu và Chlamydia. bên ngoài ra, một số dòng virus gây ra mụn rộp cũng như các nhiễm trùng khác lan truyền qua giao hợp dục tình cũng có thể dẫn tới viêm niệu đạo.

- các chấn thương cơ học do thủ dâm, giao hợp dục tình thô bạo, mặc quần áo rất chật, các thao tác y tế... cũng có khả năng gây viêm niệu đạo ở đấng mày râu.

- Tác dụng của một số hóa chất như xà phòng, lotion cũng như nước hoa, một số chất tẩy rửa... có khả năng dẫn đến một số kích thích trong niệu đạo gây viêm niệu đạo.

triệu chứng viêm niệu đạo ở nam giới

dấu hiệu chủ yếu của viêm niệu đạo ở cánh mày râu là các chứng rối loạn tiểu tiện như đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, tiểu dắt, có thể tiểu ra máu. những triệu chứng khác có khả năng bao gồm ngứa lỗ niệu đạo, đau hay sưng ở dương vật, đau khi giao hợp, xuất tinh đau, xuất tinh ra máu.

Bản thân viêm niệu đạo không gây nên sốt, và hầu như không hiểm nguy. mặc dù vậy, nếu căn bệnh lây lan tới một số bộ phận khác trong đường sinh dục/đường tiểu hay đường máu, nó có thể có những biểu hiện sau đây: Đau lưng, đau bụng, sốt cao, buồn nôn, nôn mửa, sưng khớp và một số triệu chứng căn bệnh khác khắp cơ thể.

đấng mày râu bị viêm niệu đạo nên chú ý


Không mặc đồ lót có chất liệu tổng hợp vì sẽ dẫn đến nóng, ẩm ở cậu nhỏ, là môi trường thuận lợi cho ký sinh trùng phát triển. những b.sĩ Nam khoa khuyên bạn phải sử dụng một số dòng đồ lót có chất liệu cotton để giữ cho cơ quan sinh dục được khô thoáng, giảm thiểu sự phát triển của ký sinh trùng gây ra căn bệnh.

Nêm uống rất nhiều nước hơn thông thường cũng như thường xuyên đi tiểu - tuyệt đối không nhịn tiểu. Uống khá nhiều nước và thường xuyên đi tiểu giúp đẩy các ký sinh trùng ra khỏi đường tiết niệu một cách hiệu quả.
Hầu hết phái mạnh bị bệnh viêm niệu đạo là do tình trạng căn bệnh tái phát nhiều lần cần rất phiền muộn. những chuyên gia của phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu cho biết, do có nhiều yếu tố dẫn đến viêm niệu đạo cũng như có nhiều đấng mày râu không quan tâm chú ý tới vấn đề này từ đó bệnh tái đi tái lại khá nhiều lần.

Trên đây là một số giới thiệu cơ bản của các b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu về căn bệnh Viêm Niệu Đạo ở người bệnh. nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể gọi điện thoại tới số máy con đường dây nóng:0736259988 hay chọn chat trực tuyến để được tư vấn chi tiết.

No comments:

Post a Comment

banner
Chat