Breaking

Thursday, November 22, 2018

XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG CÓ SINH CON KHÔNG?

Xuất tinh ngược ở nam giới là tình trạng cánh mày râu đã đạt đến đỉnh điểm của sự khoái cảm và có cảm giác xuất tinh khi quan hệ tình dục, nhưng lại không thấy tinh dịch phóng ra ngoài. Trong khi đó, tinh trùng là yếu tốt hàng đầu giúp hình thành hợp tử và duy trì khả năng sinh sản của các anh.

 Vậy, Xuất tinh ngược dòng có thể sinh con không? Chính là thắc mắc của hầu hết nam giới không may mắc phải tình trạng này. Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết bên dưới.

XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG CÓ THỂ SINH CON KHÔNG?

Bình thường, tinh dịch khi được xuất ra ngoài phải mượn đường đi của nước tiểu (niệu đạo). Khi xuất tinh, cơ vòng ở cổ bàng quang đóng kín, ngăn đường thoát ra của nước tiểu. Lúc này cửa niệu đạo mở, dành quyền ưu tiên cho tinh dịch bắn ra. Nếu cơ vòng ở cổ bàng quang mất khả năng co thắt, cửa niệu đạo đóng thì tinh dịch không thể bắn ra ngoài theo đường niệu đạo mà chỉ còn một con đường là đi ngược trở vào bàng quang. Y học gọi hiện tượng này là xuất tinh ngược dòng.

XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG CÓ THỂ SINH CON KHÔNG?
XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG CÓ THỂ SINH CON KHÔNG?


Xuất tinh ngược dòng có thể sinh con không?


Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu cho biết, xuất tinh ngược thường là hậu quả của một số bệnh gây ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh giao cảm chỉ huy cơ vòng ở cổ bàng quang như: bệnh tiểu đường, bệnh tuyến tiền liệt, bệnh đại tràng, bệnh vùng chậu đã qua phẫu thuật… Việc sử dụng lâu ngày một loại thuốc cũng có thể làm tê liệt giao cảm thần kinh. Ngoài ra, xuất tinh ngược có thể do dị dạng bẩm sinh ở niệu đạo hoặc bàng quang gây nên.

Trả lời câu hỏi xuất tinh ngược dòng có thể sinh con không? Các bác sĩ chia sẻ, do tinh trùng không được xuất ra ngoài hoặc xuất ra ít mà đi ngược vào trong bàng quang nên những người bị xuất tinh ngược dòng thường bị hiếm muộn (vô sinh). Làm xét nghiệm nước tiểu của những người này, sau xuất tinh, phát hiện thấy trong nước tiểu có nhiều tinh trùng.

XUẤT TINH NGƯỢC CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu, tuỳ theo từng nguyên nhân, mức độ bệnh mà những bệnh nhân xuất tinh ngược dòng sẽ được điều trị theo những hướng khác nhau. Thông thường, các bệnh nhân được điều trị bằng các thuốc đặc hiệu. Trong những trường hợp cần thiết, để hỗ trợ khả năng sinh sản, có thể xử lý tinh trùng xuất tinh ngược dòng và bơm lại vào tử cung, hoặc bơm tinh trùng vào nang noãn để thụ tinh nhân tạo.

Việc phát hiện và điều trị xuất tinh ngược dòng sớm sẽ làm tăng hiệu quả điều trị. Vì vậy, khi gặp phải các triệu chứng xuất tinh ngược dòng, thay vì lo lắng, sợ hãi, hay ngồi một chỗ mà than thân trách phận, thì nam giới nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu để các bác sĩ sẽ giúp bạn xác định chính xác nguyên nhân và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Nhiệm vụ của bạn là tuân thủ theo đúng những hướng dẫn của bác sĩ.

Cùng với việc áp dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ y tế chất lượng. Thời gian qua, Phòng khám Tân Mỹ Âu đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh giúp nam giới hồi phục sức khỏe tốt nhất và mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Địa chỉ chữa xuất tinh ngược uy tín hàng đầu tại Tiền Giang

Lời khuyên của bác sĩ


Ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, nam giới cũng nên tạo những thói quen sinh hoạt lành mạnh nhằm góp phần hạn chế diễn tiến của bệnh xuất tinh ngược dòng.

 Duy trì việc kiểm soát lượng đường trong máu hoặc tránh xa các loại dược phẩm, thuốc uống dễ gây xuất tinh ngược.

 Khám bác sĩ ngay sau khi phát hiện triệu chứng.

 Tái khám đúng lịch hẹn để được theo dõi diễn tiến các triệu chứng cũng như tình trạng sức khỏe của bạn.
 Dùng thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý uống thuốc không được chỉ định hoặc tự ý bỏ thuốc trong toa được kê cho bạn.

Bác sĩ tư vấn XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG
Bác sĩ tư vấn XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG 

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu về vấn đề xuất tinh ngược dòng có thể sinh con không? Nếu vẫn còn thắc mắc cần tư vấn thêm hãy nhấp vào link tư vấn để nhận sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia.


No comments:

Post a Comment

banner
Chat